202 Trương Hán siêu. P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận 0919 2137 21

Lốp ô tô 235/60R17 Venturer AV579 TL 102V (Advenza) chính hãng

Giá: Liên hệ
Tình trạng: Còn hàng
Hãng xe: Advenza
Chiều rộng: 235
Tỷ lệ: 60
Đướng kính mâm: 17
Mô tả:
Mã gai: Venturer AV579
- +
Lượt xem: 200 Đăng ngày: 12/12/2023

Chi tiết sản phẩm

Lốp ô tô Advenza Venturer là dòng sản phẩm lốp ô tô sản xuất riêng cho dòng xe Sedan , Hatchback. Những chiếc lốp là sự tinh túy nhất của công ty Casumina. Các sản phẩm sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất chuyền trên dây các loại thiết bị và máy móc thuộc thế hệ mới nhất.

Các sản phẩm lốp đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường có ngành công nghiệp ô tô phát triển. Như tiêu chuẩn Jis Nhật Bản, tiêu chuẩn Châu Âu – E4, tiêu chuẩn DOT của Mỹ. Ngoài các đặc tính cơ bản của một sản phẩm lốp PCR như độ an toàn, tính kinh tế,…

Với sự kết hợp giữa chất liệu cao su cùng nhiều phụ gia hóa chất được xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Lốp xe Advenza vừa bền bỉ dưới tác động cơ học, nhiệt độ vừa có độ mềm nhất định giúp lốp vận hành êm ái. Phù hợp với các địa hình và thời tiết khí hậu của Việt Nam.

Giải thích thông số lốp ô tô 235/60R17
• “235”: Chiều rộng mặt lốp, chính là phần tiếp xúc với mặt đường, đơn vị tính là (mm).
• “60”: Tỷ lệ chiều cao lốp so với chiều rộng lốp.
• “R”: Kí hiệu cấu trúc Radial.
• “17”: Đường kính lazang hay đường kính mâm lốp, đơn vị (inch).
• TL: ký hiệu lốp không săm.

Dòng xe tương thích: Ford Flex 2014-2015, Honda Odyssey, Hyundai Starex, Hyundai Entourage 2009, Kia Grand Canival, KIA Sedona, Toyota Sienna 2015, Mercedes – Benz, Chervrolet Captiva.

Lốp ô tô Advenza TL 235/60R17 Venturer AV579 TL 102V (Advenza)tốt không?
• Được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến. Đáp ứng yêu cầu của các thị trường khó tính nhất bởi vậy mà nó được rất nhiều các tài xế tin tưởng và sử dụng.

Thiết kế đặc biệt

• Được thiết kế là loại lốp không săm tubeless (TL). Đây là loại lốp có khả năng tự giữ không khí bên trong mà không cần tới sự hỗ trợ của săm. Bởi nó được tráng thêm lớp màng halobutyl hoặc chlorobutyl bên trong mặt lốp, giúp ngăn cho không khí không bị thoát ra ngoài. Đồng thời khả năng tự giữ hơi trong lốp cũng tốt và an toàn hơn. Với cấu trúc Radial chắc chắn, tạo nên sự êm ái khi vận hành.

• Bên cạnh đó, nhờ có kết cấu thép đặc biệt chịu tải cao, chịu va đập trên nhiều loại đường. Mà lốp ô tô Advenza TL 235/60R17 Venturer AV579 TL 102V (Advenza)cho quãng đường đi được dài hơn so với các sản phẩm cạnh tranh hàng đầu khác.

Nguyên liệu lốp chất lượng cao

• Hông lốp Advenza TL 235/60R17 Venturer AV579 TL 102V (Advenza)được sản xuất tuy mềm dẻo nhưng có thêm khung sườn cường lực cao. Bởi vậy tạo nên tính năng uốn gấp linh hoạt. Đem đến sự vận hành một cách êm ái, cảm giác lái thoải mái. Nhưng vẫn đảm bảo độ cứng vững và độ an toàn cao.

• Công thức mặt lốp được tạo nên từ cao su chất lượng nhất. Được nghiên cứu tính năng kháng cắt xé tốt ở dải nhiệt độ trải dài từ thấp đến cao. Nên rất phù hợp điều kiện khí hậu thời tiết và địa hình Việt Nam. Và đem lại độ bền cho lốp. Sản phẩm còn rất thân thiện với môi trường và bám đường rất tốt.

Thiết kế tinh tế, các được tài xế tin dùng
Các rãnh gai được thiết kế có nhiều rảnh nhỏ xen kẻ nhau. Giúp triệt tiêu tiếng ồn, dể điều khiển, tản nhiệt tốt. Các hoa lốp được thiết kế theo dạng hướng dọc, cùng với ba rãnh chính. Giúp đem lại sự cân bằng khi lái, phanh tốt chóng trược dài. Đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và đem lại sự thân thiện với môi trường. Các rãnh thoát nước tốt giúp chống trơn trượt khi di chuyển trời mưa.

Top